Các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, góp phần xây dựng Bình Dương phát triển mạnh hơn

Cập nhật: 16-06-2022 | 15:51:39

(BDO) Ngày 16-6, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác hợp tác truyền thông năm 2021 và triển khai chương trình hợp tác năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 


Toàn cảnh hội nghị.


Ông Nguyễn Hoàng Thao bắt tay chúc mừng các nhà báo. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hợp tác truyền thông năm 2021 và triển khai chương trình hợp tác năm 2022. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc mừng các nhà báo tại hội nghị.


Các nhà báo phát biểu thảo luận tại hội nghị.

Sau khi lắng nghe các ý kiến thảo luận của đại diện các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Hoàng Thao cảm ơn các đơn vị đã thông tin, truyền thông về những thành tựu của Bình Dương qua 25 năm phát triển; đồng thời chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành, hợp tác truyền thông, góp phần quảng bá và xây dựng Bình Dương phát triển mạnh hơn nữa, vươn xa hơn trên thế giới.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên