Các Khu công nghiệp VSIP: Tạo việc làm cho hơn 140.000 lao động

Cập nhật: 04-08-2015 | 08:48:57

Sau gần 20 năm đi vào hoạt động, đến nay Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã phát triển được 7 dự án tại Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ngãi và Nghệ An. Các dự án này đã thu hút hơn 500 nhà đầu tư đến từ 23 quốc gia với tổng vốn đầu tư 7,4 tỷ đô la Mỹ, tạo việc làm cho hơn 140.000 lao động.

 Khu công nghiệp VSIP tại Bình Dương

Theo lãnh đạo UBND tỉnh, hiện nay, trong số các nhà đầu tư lớn vào Bình Dương, tuy Singapore chỉ đứng thứ 4 về quy mô đầu tư nhưng mối quan hệ giữa hai bên là đặc biệt sâu sắc. Trong những năm qua, sự hợp tác toàn diện giữa Bình Dương và Singapore rất tốt, mang lại hiệu quả cao mà đỉnh cao là các khu công nghiệp VSIP. Chính vì thế, Bình Dương luôn mong muốn góp phần vào sự phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Singapore lên tầm cao mới.

K.VINH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VSIP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=830
Quay lên trên