Các siêu thị trên địa bàn tỉnh: Thu hồi sản phẩm bò viên Viet Sin

Cập nhật: 16-07-2016 | 08:11:12

Liên quan đến thông tin sản phẩm bò viên của Công ty Việt Sin (quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh) có dấu hiệu lừa dối khách hàng, mới đây, Trung tâm Giám định pháp y Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh đã có thông báo kết quả giám định trong các mẫu sản phẩm của công ty này. Theo đó, mẫu bò viên GoGo của công ty chỉ có ADN của cá, không tìm thấy ADN của bò; còn trong mẫu bò viên Merlion chỉ có ADN của trâu, không có ADN của bò. Từ kết quả giám định này cho thấy, Việt Sin có dấu hiệu gian dối để qua mặt các siêu thị và người tiêu dùng.

Ghi nhận tại các siêu thị trên địa bàn tỉnh như Co.opMart, Big C, CitiMart Bình Dương... 3 ngày qua cho thấy, các đơn vị này đã thu hồi sản phẩm liên quan để trả lại cho Công ty Việt Sin. Điều đáng nói, trên bao bì các sản phẩm của Công ty Việt Sin đều được in logo hàng Việt Nam chất lượng cao, tiêu chuẩn ISO. Sản phẩm của công ty này có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị, chợ, điểm bán lẻ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác. Do vậy, các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm vi phạm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp kinh doanh chân chính.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên