Cảnh sát giao thông hỗ trợ cấp cứu kịp thời một em bé bị bỏng trong đêm

Cập nhật: 31-08-2021 | 15:19:48

(BDO) Tối 30-8, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã đến nhà thăm, gửi tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho gia đình cháu bé bị bỏng nặng được tổ tuần tra kịp thời đưa đi cấp cứu trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông.


Đại diện phòng Cảnh sát giao thông đến thăm, trao quà hỗ trợ gia đình em bé bị bỏng

Khoảng 19 giờ 29-8, tổ tuần tra thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên tuyến ĐT741 thì phát hiện 1 phụ nữ trên tay ôm một bé trai khoảng 1 tuổi trong tình trạng cơ thể bị bỏng nước sôi, nhờ Tổ công tác đưa cháu bé đến Bệnh viện cấp cứu.

Ngay lập tức, Tổ công tác đã phân công 2 cán bộ hỗ trợ đưa cháu bé đến Bệnh viện Becamex (TX.Bến Cát) để cấp cứu. Sau khi Bệnh viện cấp cứu và tiến hành lấy mẫu test Covid-19 cho kết quả âm tính, Tổ công tác tiếp tục hỗ trợ đưa cháu bé về nhà, hiện sức khỏe cháu bé ổn định và tiến triển tốt.

Biết gia đình cháu bé có hoàn cảnh rất khó khăn, Đội Cảnh sát giao thông thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã vận động CBCS trong đội ủng hộ giúp đỡ gia đình cháu bé và đã đến tận nhà gửi tặng nhu yếu phẩm gạo, sữa và số tiền mặt 3.500.000 đồng để gia đình vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên