Câu lạc bộ Hưu trí Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 – 9

Cập nhật: 04-09-2014 | 15:56:08

 Sáng 3-9, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Tham dự có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 300 hội viên câu lạc bộ.

Tại buổi họp mặt, đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Giao khẳng định, thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám mang ý nghĩa hết sức lớn lao, là bước chuyển vĩ đại của cách mạng Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành nước độc lập, tự do và đi đầu trong xây dựng xã hội chủ nghĩa. Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám có công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người đã để lại những tư tưởng quý báu cho Đảng, cho dân tộc. Ông Nguyễn Minh Giao nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đang cố gắng thực hiện tốt Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mong muốn hội viên câu lạc bộ bằng những việc làm thiết thực, khả năng cao nhất tiếp tục đóng góp, xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh, xây dựng Bình Dương phát triển bền vững, hiện đại.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên