Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-02-2013 | 00:00:00

* Triển lãm ảnh "Đảng cho ta mùa xuân"

(BDO) Sáng 3-2, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2013). Đến dự có Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và toàn thể hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh.

  Biểu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 83 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (ảnh: T.Phương).Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử khó khăn nhưng đầy vẻ vang của Đảng ta. 83 năm xây dựng và trưởng thành, lấy chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, làm nên những thành tựu vĩ đại.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân tỉnh Bình Dương rất tự hào về những đóng góp to lớn của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà vào trang sử vàng truyền thống của dân tộc. Những địa danh như Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Bông Trang, Đất Cuốc… gắn liền với những chiến công của quân, dân tỉnh nhà và mãi mãi đi vào lịch sử vẻ vang của dân tộc. Những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của Đảng bộ tỉnh Bình Dương sẽ góp phần giúp cho Đảng bộ vững vàng hơn trong điều kiện và hoàn cảnh mới.

Kế thừa và phát huy những thành quả của tỉnh Sông Bé trước đây, qua 16 năm tái lập, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã đạt được những thành tựu to lớn và rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những thành tựu đó đã chứng minh cho sự phát triển, trưởng thành và đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển liên tục và toàn diện.

* Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2013), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương diễn ra Triển lãm ảnh “Đảng cho ta mùa xuân”.

Với 55 ảnh (30cmx40cm) thể hiện những hình ảnh thiết thực về đại hội Đảng, các Bí thư Đảng qua các thời kỳ, những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng … của đất nước trong những năm đổi mới, triển lãm thu hút đông đảo người địa phương đến xem và thưởng thức.

Triển lãm sẽ kéo dài đến cuối tháng 2-2013.

T.Phương-T.Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=183
Quay lên trên