Chi bộ khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: “Gần dân, sát dân, giúp dân”

Cập nhật: 28-05-2021 | 08:54:07

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Chi bộ khu phố Đông An đã tạo những chuyển biến tích cực. Cán bộ, đảng viên (CBĐV) cố gắng khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công; luôn gần gũi, giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân.

Bên cạnh đó, chi bộ đã lãnh đạo thực hiện nhiều mô hình hay và được duy trì thường xuyên như các mô hình “Suất cơm từ thiện; “Giúp đỡ các cá nhân, hộ gia đình khó khăn, neo đơn, tàn tật”; “Gần dân, sát dân, giúp dân”... Ngoài ra, chi bộ lãnh đạo Ban điều hành khu phố và các đoàn thể thường xuyên tuyên truyền vận động CBĐV và nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào của địa phương phát động như vận động nhân dân làm đường giao thông nông thôn, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường nội bộ trong khu phố. Chi bộ thường xuyên kiểm tra, giám sát đảng viên trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; tổ chức đầy đủ những buổi tiếp xúc cử tri tại khu phố. Đảng viên chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm, không có đảng viên vi phạm kỷ luật; khu phố đạt danh hiệu Khu phố văn hóa 8 năm liền (2010-2018).

Từ năm 2016-2019, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Trong giai đoạn 2016- 2019, tập thể chi bộ đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên