Chi đoàn Tòa án nhân dân Tp.Thuận An: Phối hợp tổ chức hành trình về nguồn và ra mắt Bản tin pháp luật

Cập nhật: 21-11-2022 | 08:42:36

Chi đoàn Tòa án nhân dân TP.Thuận An vừa phối hợp tổ chức chương trình về nguồn với chủ đề “Nghĩa tình Bình Dương và vùng đất Sen Hồng”.

Theo đó, đoàn đã tham quan các khu di tích lịch sử quốc gia trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 4, xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh.

* Chi đoàn Tòa án nhân dân TP.Thuận An cũng vừa ra mắt Bản tin pháp luật, giải đáp một số vấn đề pháp luật đang được dư luận quan tâm. Bản tin diễn ra dưới hình thức hỏi - đáp, gồm 6 câu hỏi với các nội dung, như: Hành vi mâu thuẫn dẫn đến gây thương tích, xúc phạm trên mạng xã hội, đặt mua giấy tờ giả để xin việc...

Các nội dung trên được biên tập thành một clip, có độ dài khoảng 10 phút, đăng tải trên các nền tảng số như kênh YouTube, Facebook, Zalo nhằm đổi mới hoạt động tuyên truyền pháp luật.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên