Chính thức vận hành cổng thông tin điện tử TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 08-10-2020 | 14:15:07

(BDO) Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần XI (nhiệm kỳ 2020-2025), ngày 8-10, UBND TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố và đưa vào vận hành chính thức hoạt động cổng thông tin điện tử (TTĐT) thành phố. 


Nghi thức ấn nút công bố hoạt động chính thức cổng TTĐT TP. Thủ Dầu Một


Ra mắt Ban biên tập cổng TTĐT TP. Thủ Dầu Một

Cổng TTĐT TP. Thủ Dầu Một được nâng cấp từ trang TTĐT thành phố. Việc nâng cấp được thực hiện trên cơ sở lấy người dân và doanh nghiệp làm trọng tâm của chính quyền đô thị, thực hiện khung hóa kiến trúc chính quyền điện tử Bình Dương. Cổng TTĐT thành phố có giao diện mới, tương thích với các thiết bị di động, tích hợp nhiều tính năng, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến hữu ích giúp người dân và doanh nghiệp có thể giải quyết các thủ tục hành chính, tra cứu thông tin trực tuyến tại nhà. Ngoài tích hợp với cổng thông tin tỉnh để cung cấp các dịch vụ công trực tuyến hiện hữu, TP. Thủ Dầu Một sẽ bổ sung thêm các tính nắng riêng để đảm bảo dịch vụ công ở cấp độ 3, 4 và trong việc tra cứu hồ sơ hành chính... 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên