Chuẩn bị điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

Cập nhật: 01-06-2016 | 13:55:02

(BDOSáng 1-6, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo thi đã chủ trì cuộc họp ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2016.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp ban chỉ đạo thi quốc gia 

Tại cụm thi Bình Dương, kỳ thi THPT quốc gia năm nay do trường Đại học (ĐH) Kinh tế Luật-ĐH quốc gia TP.Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) và trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức. Toàn tỉnh có trên 9.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 735 thí sinh chỉ đăng ký thi xét tốt nghiệp.

Chuẩn bị tốt cho kỳ thi, Sở GD-ĐT đã phối hợp với trường ĐH chủ trì cụm thi chuẩn bị cơ sở vật chất để tổ chức các điểm thi. Theo đó có 14 điểm thi, 2 điểm thi của trường ĐH Thủ Dầu Một và 12 điểm thi tại các trường THCS, THPT trên địa bàn TP.TDM và TX.Thuận An. Ngoài ra, sở cũng phối hợp với trường ĐH Kinh tế - Luật điều động cán bộ, giáo viên tham gia ban chỉ đạo thi, hội đồng thi, các khâu coi thi, chấm thi, phúc khảo.

Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh rất quan tâm và sẽ làm hết trách nhiệm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Phó Chủ tịch đề nghị các sở, ban ngành tùy theo chức năng có chương trình, kế hoạch cụ thể theo yêu cầu của trường ĐH chủ trì. Sở GD-ĐT chuẩn bị các điều kiện chuẩn bị thi; Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong suốt những ngày thi; ngành y tế chú trọng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; quan tâm công tác xã hội hóa trong việc hỗ trợ thí sinh đi thi; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kỳ thi… 

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=492
Quay lên trên
X