TX.Bến Cát

Nhằm chủ động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã tập trung triển khai các giải pháp, trong đó đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm băng nhóm, đặc biệt là tội phạm đường phố.

Vừa qua, tại trường THPT Bến Cát, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát phối hợp với Thị đoàn và Viện Kỹ thuật công nghệ, Phòng Đào tạo trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi Tin học trẻ năm học 2022- 2023.

Vừa qua, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát tổ chức họp với các ngân hàng, lãnh đạo Phòng Kinh tế, UBND phường Mỹ Phước và Ban Quản lý chợ Bến Cát để triển khai phương án tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt.

Mỗi dịp hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm kiếm sân chơi thể thao cho con em mình. Các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, cờ tướng hay bơi thường được lựa chọn nhờ sự thuận tiện và dễ tập luyện.

Gần đây, trên địa bàn TX.Bến Cát đã xảy ra một số vụ gây rối trật tự công cộng mà nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ trong đời sống.

Phát huy vai trò của người dân vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, thời gian qua Công an (CA) TX.Bến Cát cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã xây dựng nhiều phong trào, mô hình

Sau một thời gian hoạt động, Tổ tuần tra đặc biệt 171 Công an TX.Bến Cát (Tổ 171) đã mang lại nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần kéo giảm tội phạm hoạt động lưu động.

Từ đầu năm đến nay, Đoàn Thanh niên Công an (ĐTN CA) TX.Bến Cát đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng, góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CA trong lòng nhân dân.

TX.Bến Cát nỗ lực phát huy nội lực, khai thác có hiệu quả các tiềm năng lợi thế của khu vực để duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh, có sức cạnh tranh cao

Theo báo cáo của UBND TX.Bến Cát, thời gian qua, kinh tế tập thể trên địa bàn từng bước phát triển ổn định. Thị xã cũng dành nhiều chính sách hỗ trợ để tạo điều kiện cho các hợp tác xã

Trong giai đoạn 2018-2023, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã tập trung tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước

TX.Bến Cát, những ngày đầu hạ rực rỡ, từng góc phố sạch sẽ, tinh tươm hiện ra trước mắt. Tiết trời đã đi qua một ngày của cái nắng gắt, rảo bước qua những góc phố thân quen sao hôm nay bỗng lạ.

Những ngày cuối tháng 4, UBND TX.Bến Cát tất bật hoàn thiện các thủ tục để trình cấp thẩm quyền về việc thành lập thành phố trực thuộc tỉnh.

Quay lên trên