Công an tỉnh Đồng Nai: Khen thưởng quần chúng phường Tân Bình, TX.Dĩ An dũng cảm truy bắt tội phạm

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (9-5), tại trụ sở Công an phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương tổ chức lễ trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho 2 quần chúng là Đoàn Thanh Hùng (SN 1981) và Nguyễn Minh Huy (SN 1975) cùng ngụ tại phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong truy bắt tội phạm.  

 Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 quần chúng phường Tân Bình, TX.Dĩ An

Trước đó, vào lúc 12 giờ ngày 17-4 tại ấp 4, xã Tân Hạnh, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra vụ trộm cắp xe máy do đối tượng Trần Văn Duy (SN 1988) tạm trú tại TX.Dĩ An thực hiện. Trong lúc đang thực hiện hành vi trộm cắp, đối tượng đã bị anh Hùng và anh Huy phát hiện và truy đuổi từ đường Phạm Văn Diêu ra đường Bùi Hữu Nghĩa đến khu vực mỏ đá Đồng Tân xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa thì bắt được 2 đối tượng giao Công an TP.Biên Hòa xử lý.

Phát biểu tại lễ khen thưởng lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bình Dương và chính quyền địa phương đã ghi nhận hành động dũng cảm truy bắt tội phạm của 2 quần chúng nêu trên và khẳng định đây là những nhân tố tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nói chung và trong công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự ở những địa bàn giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên