Công an tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy

Cập nhật: 10-03-2012 | 00:00:00

Trong quá trình đấu tranh chống tội phạm ma túy, lực lượng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh đã xác lập nhiều chuyên án và đã triệt xóa thành công nhiều băng ổ nhóm tội phạm ma túy nguy hiểm, thu giữ một lượng lớn ma túy. Ngoài công tác đấu tranh chống tội phạm, lực lượng CSĐTTP về ma túy, công an các cấp còn tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, trường học để thực hiện công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào toàn dân phòng chống ma túy…

Với những kết quả đã đạt được, hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ CSĐTTP về ma túy trong tỉnh được các cấp, các ngành tặng bằng khen, giấy khen. Riêng Phòng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh đạt kết quả 6 năm liền được công nhận đơn vị quyết thắng; được Bộ Công an, UBND tỉnh tặng 25 bằng khen.

Trung Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên