Công bố Quyết định và triển khai kế hoạch giám sát về xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27- 8, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ông Nguyễn Thế Cường - Phó trưởng Đoàn Giám sát được thành lập theo Quyết định số 918-QĐ/TU ngày 19-08-2013 của Tỉnh ủy, đã chủ trì họp công bố Quyết định và triển khai kế hoạch giám sát việc triển thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Theo đó, mục đích của chương trình giám sát nhằm đánh giá công tác chỉ đạo triển khai, tiến độ và kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2011-2015 trong 3 năm 2011 – 2013. Qua đó, đánh giá kết quả đạt được, các mặt còn tồn tại, hạn chế và nguyên nhân cũng như giải pháp để báo cáo, đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nội dung giám sát tập trung vào công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chương trình như: tuyên truyền, đào tạo, tập huấn cho cán bộ, đảng viên các cấp và nhân dân về xây dựng NTM; tổ chức bộ máy điều hành, ban hành các văn bản hướng dẫn lập quy hoạch, đề án; tiến độ và kết quả thực hiện công tác lập quy hoạch, đề án; kết quả thực hiện nội dung các tiêu chí xã NTM tại các xã được chọn…

Thời gian giám sát trong 2 ngày 11 và 13-9-2013 tại các đơn vị như: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thị xã Thuận An, huyện Tân Uyên và huyện Dầu Tiếng.

CAO SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên