Phát hiện 2 container chứa chân trâu bò thối

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-8, trong quá trình kiểm tra hành chính Công ty cơ nhiệt Sài Gòn (đường Huỳnh Thị Tươi, KP Tân Phú, phường Tân Bình, TX Dĩ An), Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX.Dĩ An đã phát hiện 2 container đông lạnh chứa chân trâu bò thối.        

Qua kiểm tra ban đầu, trong hai container có chứa chân bò, xương bò, đuôi bò và thịt dăm. Điều đáng nói là toàn bộ hơn 20 tấn chế phẩm từ bò này đã biến chất, bốc mồi hôi thối. Làm việc với bảo vệ  Công ty cơ nhiệt Sài Gòn, ngành chức năng xác định được nguồn gốc số hàng hóa trên là của ông Nguyễn Văn Thanh, bạn của Giám đốc Công ty cơ nhiệt Sài Gòn. Từ mối quan hệ, ông Thanh đã gửi tại đây 2 container chân trâu bò suốt 3 tháng nay. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu ông Thanh cung cấp các chứng từ có liên quan đến số chân trâu bò nói trên nhưng trong suốt ngày 27-8, ông Thanh vẫn chưa đến trình báo, hợp tác làm việc theo yêu cầu của ngành chức năng. Vì vậy, Công an TX.Dĩ An và Chi cục Thú y TX.Dĩ An đã tiến hành niêm phong toàn bộ số hàng hóa trên và lập biên bản kiểm tra để xác minh làm rõ.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên