Công ty Thông tin di động VSM - MobiFone: Khai trương cửa hàng giao dịch và văn phòng chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 29-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-1, Công ty Thông tin di động VSM - MobiFone đã khai trương cửa hàng giao dịch Bình Dương và văn phòng chi nhánh Thông tin di động Bình Dương, tại 523 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.TDM và tổng kết hoạt động năm 2012.

 Lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông và Trung tâm Di động KV VI cắt băng khai trương cửa hàng giao dịch.  Cùng với công tác đầu tư phát triển nhanh mạng lưới, MobiFone luôn mở rộng kênh phân phối để phục vụ công tác bán hàng bao gồm 2 cửa hàng chính, 7 trung tâm giao dịch. Hệ thống kênh phân phối tại Bình Dương bao gồm: 1 tổng đại lý, 32 đại lý chuyên, cùng hơn 1.700 điểm bán hàng đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của MobiFone.

Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng”, Công ty Thông tin Di động VSM - MobiFone mong muốn cửa hàng giao dịch và chi nhánh ở Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung sẽ làm hài lòng cho qúy khách hàng.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng sẽ ưu tiên cho 200 khách hàng đầu tiên đến giao dịch với quà tặng là một nón bảo hiểm cao cấp. Chương trình bắt đầu từ ngày 29-1-2013.

T.T.S- Tr. Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên