Công ty TNHH ECCO Việt Nam (huyện Bàu Bàng): Bảo đảm quyền lợi cho 100% lao động

Cập nhật: 06-07-2024 | 10:00:53

Ban Giám đốc Công ty TNHH ECCO Việt Nam vừa phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn cơ sở công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Trong năm 2023, ban giám đốc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết phát huy trí tuệ, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra, bảo đảm việc làm và nâng cao đáng kể thu nhập cho người lao động.

Theo đó trong năm qua, công ty đã bảo đảm hoàn thành sản lượng, doanh thu đạt 40,3 triệu USD. Về công tác chăm lo cho người lao động, công ty đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 1.560 công nhân lao động, tập huấn về an toàn vệ sinh lao động cho 1.421 người; 100% công nhân được đóng bảo hiểm xã hội và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác. Công ty cũng đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng như trao học bổng cho học sinh nghèo khó khăn, hỗ trợ xây dựng cơ sở trường học, hỗ trợ quà tết cho người nghèo trên địa bàn huyện với tổng số tiền hơn 370 triệu đồng.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên