Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Bàn giao trường Mầm non Long Nguyên về huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 12-06-2016 | 16:58:57

(BDO) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tiến hành các thủ tục bàn giao trường Mầm non Long Nguyên, thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, về huyện Bàu Bàng quản lý.

Trường Mầm non Long Nguyên được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.000m² với 5 lớp mẫu giáo và 1 nhóm trẻ; 10 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hiện đang nuôi dạy 137 trẻ. Tổng giá trị tài sản cố định và thiết bị, dụng cụ của trường Mầm non Long Nguyên tại thời điểm bàn giao là trên 1,3 tỷ đồng. Tất cả tài sản cố định và thiết bị, dụng cụ hiện có tại trường đều được bàn giao nguyên trạng cho địa phương.


Quang cảnh buổi bàn giao trường Mầm non Long Nguyên, thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, về huyện Bàu Bàng quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng đã nghi nhận những công sức của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, cũng như của Nông trường cao su Long Nguyên, đối với sự nghiệp giáo dục của địa phương trong thời gian qua. Về phía địa phương, đặc biệt là Phòng Giáo dục và Đào tạo, cơ quan trực tiếp quản lý trường Mầm non Long Nguyên, sẽ quan tâm xây dựng kế hoạch, bảo đảm cơ sở vật chất để nhà trường tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

VIỆT THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên