Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Ra quân khai thác mủ năm 2014

Cập nhật: 14-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-5, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức ra quân cạo mủ cao su năm 2014.

Năm 2014, công ty được giao chỉ tiêu khai thác 28.600 tấn mủ. Mặc dù năm nay tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty gặp rất nhiều khó khăn, song với truyền thống luôn hoàn thành kế hoạch năm, công ty sẽ khơi dậy khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động; đoàn kết vượt qua khó khăn hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao.

Cùng ngày, công ty cũng đã tổ chức Hội thi thợ giỏi cạo mủ cao su năm 2014. Ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết đây là hội thi được tổ chức 2 năm một lần nhằm tạo phong trào luyện tay nghề thi thợ giỏi với phương châm vững lý thuyết, giỏi thực hành trong đội ngũ cán bộ, công nhân lao động khai thác mủ. Chính hoạt động luyện tay nghề thi thợ giỏi này sẽ có ý nghĩa quyết định trong việc hoàn thành sản lượng của công ty. Sau hội thi, công ty sẽ chọn ra đội có thành tích cao nhất để tham gia hội thi cấp ngành vào năm 2014.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên