Cử tri kiến nghị khắc phục tình trạng dây viễn thông đứt, sà xuống đường

Cập nhật: 02-01-2020 | 18:35:57

(BDO) Chiều 2-1, đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Định (TX.Thuận An). Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo đến cử tri về kết quả hoạt động năm 2019 của HĐND tỉnh và TX.Thuận An; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri phường Hưng Định vui mừng trước những kết quả đạt được sau kỳ họp HĐND vừa qua, đồng thời nêu lên một số kiến nghị, như: Đẩy nhanh tiến độ giải tỏa đền bù một số công trình; cần sớm có giải pháp chấn chỉnh, trả lại hiện trạng ban đầu ở các khu vực thi công các công trình công cộng; cần thi công một số công trình thắp sáng tại các đường nhánh bảo đảm an ninh trật tự; tình trạng thu gom rác thải chậm, chưa đấu nối tốt việc xử lý nước thải sinh hoạt gây ảnh hưởng đến người dân; sớm khắc phục tình trạng hệ thống đường dây viễn thông đứt, sà xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông;…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên