Cử tri TX.Bến Cát: Quan tâm vấn đề ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 10-08-2016 | 16:11:03

(BDO) Chiều 10-8, các đại biểu Quốc hội gồm ông Nguyễn Văn Riễn, Nguyễn Văn Dành và Nguyễn Văn Khánh đã có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ công chức TX.Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri TX.Bến Cát rất bức xúc về vấn đề ô nhiễm môi trường, mà cụ thể là vụ Formosa, đề nghị cần giải quyết quyết liệt, rốt ráo để không tạo thành tiền lệ xấu, đồng thời có giải pháp để bảo vệ môi trường trong điều kiện đất nước đang phát triển mạnh về công nghiệp như hiện nay. Bên cạnh đó, cử tri cũng có ý kiến cần nhanh chóng hoàn thiện bộ máy các cấp từ trung ương tới địa phương; có giải pháp tăng cường sự hiểu biết về pháp luật đến với nhân dân…


Cử tri Trần Quốc Thanh, TX.Bến Cát kiến nghị về tình trạng ô nhiễm môi trường

Thay mặt các đại biểu Quốc hội, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Dành đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vấn đề còn lại, ông hứa sẽ đề nghị các ngành chức năng xem xét giải quyết, cũng như sẽ trình Quốc hội torng kỳ họp sắp tới.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên