Cục Hải quan Bình Dương: Thăm các chi hội, doanh nghiệp nhân dịp đầu năm

Cập nhật: 08-02-2020 | 10:33:45

Tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, đối tác giữa hải quan và doanh nghiệp, nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020 lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương đã đi thăm một số chi hội, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương đã chúc mừng những kết quả đạt được trong hoạt động và sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Lãnh đạo cục ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của các chi hội với cơ quan hải quan, qua đó đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển và giúp cục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm liền; đồng thời khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tối đa hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp.

Đánh giá cao sự hỗ trợ của Cục Hải quan Bình Dương, lãnh đạo các chi hội, doanh nghiệp cho biết trong năm qua những vướng mắc của doanh nghiệp đều được giải đáp kịp thời, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp thuận lợi và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Cục Hải quan Bình Dương.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên