Cục Hải quan Bình Dương: Triển khai đo thời gian giải phóng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2019

Cập nhật: 23-10-2019 | 07:27:46

 Nhằm bảo đảm tính khách quan, xác thực của thông tin thu thập, Cục Hải quan Bình Dương vừa phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh tham gia thực hiện cuộc đo thời gian giải phóng hàng xuất nhập khẩu năm 2019. Thời gian thu thập dữ liệu chính thức là 6 ngày làm việc liên tục, từ thứ hai ngày 7-10 đến hết thứ bảy ngày 12-10. Thời gian theo dõi, khai thác dữ liệu trên các hệ thống công nghệ thông tin để tổng hợp, thu thập đủ các dữ liệu còn thiếu đến ngày 12-11-2019.

Yêu cầu đối với số liệu đo phải bảo đảm đầy đủ, chi tiết, việc ghi nhận phải bảo đảm tính khách quan, phản ánh đúng thời gian thực tế các bước thao tác nghiệp vụ theo đúng quy trình thủ tục hải quan. Kết quả đo sẽ so sánh với kết quả đo tương ứng năm 2018. Trên cơ sở đó, ngành hải quan tỉnh phân tích, đánh giá kết quả đo và đưa các giải pháp thực hiện mục tiêu giảm thời gian giải phóng hàng của đơn vị đã đặt ra trong năm 2019 và định hướng cho các năm tiếp theo.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên