Đảng bộ Các cơ quan khối nhà nước huyện Bàu Bàng: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016

Cập nhật: 06-03-2017 | 08:20:37

Đảng bộ các Cơ quan khối Nhà nước huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Trong năm 2016, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cấp ủy các chi bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tích cực tham mưu, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; thực hiện các nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định và từng bước đi vào nề nếp; chất lượng sinh hoạt của chi ủy và các chi bộ được nâng lên rõ nét, công tác kiểm tra, giám sát luôn được thực hiện thường xuyên…

Dịp này Đảng bộ các Cơ quan khối Nhà nước huyện cũng đã trao giấy khen cho tập thể chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; tặng giấy khen cho 4 tập thể chi bộ đạt danh hiệu chi bộ trong sạch, vững mạnh; 19 đảng viên được khen thưởng vì đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 23 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016 cũng được tuyên dương.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên