Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập ngành kiểm tra Đảng

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

Kế thừa truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, ngành kiểm tra Đảng của Đảng ủy khối đã không ngừng lớn mạnh thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới. Qua 29 năm thực hiện nhiệm vụkiểm tra theo Điều lệ Đảng, đến nay, ngành đã giải quyết 104 đơn tố cáo, khiếu nại, xửlý kỷ luật 269 đảng viên vi phạm. Ngành còn tham mưu cho cấp ủy trong việc phân tích, đánh giá chất lượng đảng viên và phân loại tổ chức Đảng hàng năm.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Liêu, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của ngành ; đồng thời đề nghị Ủy ban Kiểm tra các cấp cần chú trọng thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quán triệt Nghị quyết 14 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về“Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng”... góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên