Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm

Cập nhật: 20-11-2021 | 08:42:34

Chiều 19-11, đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 của HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND các cấp đã báo cáo trước cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, kế hoạch năm 2022; dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh, huyện. Đồng thời, trả lời kết quả những kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri cũng nêu ý kiến kiến nghị về vấn đề giá xăng liên tục tăng cao trong thời gian qua ảnh hưởng đến đời sống người dân sau dịch bệnh, một số tuyến đường chưa có đèn thắp sáng vào ban đêm và đường ống cung cấp nước sạch còn thiếu đối với một số hộ dân sử dụng...

Đại diện lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn đã trao đổi, trả lời làm rõ đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đại biểu HĐND các cấp đã tiếp thu ý kiến của các cử tri, phân loại ý kiến để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Sáng cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã tiếp xúc cử tri phường Định Hòa trước kỳ họp lần thứ 3 HĐND tỉnh và thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh và thành phố năm 2021; thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 3 của HĐND tỉnh; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri phường Định Hòa gửi đến đại biểu HĐND sau kỳ họp lần thứ 2.

Cử tri phường Định Hòa đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, thành phố xoay quanh các nội dung, như: Hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng hư hỏng nhiều ở một số tuyến đường; việc cấp đất tái định cư khu bệnh viện 1.500 giường còn chậm; ngành y tế cần theo dõi, hỗ trợ thuốc điều trị cho các ca F0 điều trị tại nhà....

Trước ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND và lãnh đạo địa phương đã trả lời những vấn đề mà cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết. Những vấn đề còn lại được tiếp thu, tổng hợp báo cáo gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

ĐỖ TRỌNG - THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên