Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát), xã Thanh Tuyền, Long Hòa (huyện Dầu Tiếng)

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:41:44

Ngày 23-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc với gần 70 cử tri phường Mỹ Phước. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đoàn báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND tnh về pht triển kinh tế- xhội, quốc phòng - an ninh năm 2015 vthông bo nội dung, kết quả kỳ họp lần thứ 18 HĐND tnh; Bo co kết quả hot động của HĐND thxã năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đồng thời trlời các kiến nghca cử tri trong khp trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Mỹ Phước đã kiến nghnhững tồn tại ở đa phương như giá mcao su gim sâu nh hưởng lớn đến đời sng ca người dân; đường 30-4 đoạn ngay cầu Quan có đoạn cua gấp, thường xy ra tai nạn giao thông; xét chn hnghèo cần đúng đi tượng; đường liên xã Mỹ Phước - Thới Hòa bmt sngười dân lấn chiếm; vấn đô nhiễm môi trường tại chợ Bến Cát, ngập nước tại đường Ngô Quyn chưa được gii quyết…

* Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu tiếng cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thanh Tuyn và Long Hòa. Tại buổi tiếp xúc, cử tri có mt sý kiến như: Vấn đliên quan đến đn bù giải phóng mặt bằng tuyến đường ĐT744 còn chậm; trại heo tại ấp Bến Chùa gây ô nhiễm môi trường đã phn ánh từ lâu nhưng vẫn chưa được xử lý; cần nâng cấp và mở rộng đường ĐT750; quan tâm thêm chế độ chính sách ca dân tc thiểu s... Tại các buổi tiếp xúc, các đoàn đã trlời những vấn đthuc thẩm quyn, những kiến nghcòn lại được ghi nhận để trlời sau.

T. NGUYỆT - DUY PHÚC - HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên