Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo và Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 27-10-2017 | 08:25:30

Ngày 26-10, đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã tiếp xúc cử tri các xã An Bình, Vĩnh Hòa, Tam Lập, Phước Hòa, An Long và Tân Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, huyện 9 tháng đầu năm. Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri các xã đã phản ánh một số vấn đề như: Tình trạng mất an toàn trật tự tại các cổng trường, ô nhiễm môi trường tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, xử lý nghiêm tình trạng xe quá tải gây hư hỏng đường giao thông và nguy hiểm cho người tham gia giao thông… Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trao đổi và giải trình với cử tri một số vấn đề trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm; đồng thời ghi nhận toàn bộ các kiến nghị của cử tri để tổng hợp chuyển ngành chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất

- Sáng cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND huyện Bắc Tân Uyên cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình.

Tại đây, cử tri đánh giá cao những kết quả mà HĐND tỉnh, huyện thực hiện trong thời gian qua; đồng thời tiếp tục phản ánh những ý kiến như: Tiến độ thi công chậm trên tuyến đường ĐT747 đoạn Bình Cơ, Bình Mỹ; tình trạng ngập úng cục bộ ở ấp Bàu Gốc, xã Bình Mỹ gây khó khăn cho việc đi lại, sinh hoạt của người dân; một số vấn đề liên quan đến việc xây dựng nông thôn mới như đường, cầu cống, giáo dục thế hệ trẻ... Các ý kiến của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo các ngành tiếp thu, giải trình. Các ý kiến khác được các đại biểu ghi nhận để gửi đến ngành chức năng trả lời trong thời gian tới.

H.PHƯƠNG - M.HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên