Tập huấn nghiệp vụ công tác đảng viên và kiểm tra, giám sát của Đảng

Cập nhật: 26-10-2017 | 11:37:30

(BDO) Sáng 26-10, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đảng viên và công tác kiểm tra, giám sát của đảng. Tham dự hội nghị hơn 300 đại biểu là Bí thư, Phó bí thư chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở...

Hội nghị được tổ chức trong hai ngày, đại biểu tham dự sẽ được phổ biến các nội dung liên đến quy trình: Kết nạp đảng viên; Quản lý hồ sơ đảng, phát thẻ đảng viên, giới thiệu sinh hoạt đảng; Kiểm tra, giám sát của tổ chức đảng ở cơ sở...

Các chuyên đề được phổ biến tại hội nghị đều là những nội dung quan trọng, thiết thực và bổ ích, góp phần nâng cao nghiệp vụ công tác đảng đổi với cấp ủy viên các đảng bộ, chi bộ trực thuộc; giúp cấp ủy viên nắm vững những quy định, hướng dẫn của Đảng; qua đó thống nhất về nhận thức và phương pháp, cách thức thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ tổ chức phần thảo luận. Đây là cơ hội để các đại biểu tham dự có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực trong quản lý, thực hiện công tác đảng và công tác kiểm tra, giám sát của đảng tại cơ sở.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1283
Quay lên trên