Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 05-08-2014 | 15:35:58

(BDO) Sáng 5-8, đại biểu Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên. Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND về kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm và kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ XII.

 

Cử tri Trần Văn Hô (đứng) ở ấp Tân Lương, phường Thạnh Phước phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

 

Hoan nghênh những kết quả đã đạt được, các cử tri cũng có một số kiến nghị đến các đại biểu HĐND. Cụ thể, cử tri Phạm Văn Truyền ở ấp Cây Da, phường Thạnh Phước kiến nghị khai thông dòng chảy suối Cái qua cầu Bà Kiên để ruộng vườn không bị ngập úng, hư hỏng hoa màu; cử tri Nguyễn Văn Vạn ở ấp Tân Lương mong muốn có nguồn nước sạch để phục vụ đời sống hàng ngày và bảo đảm sức khỏe. Ngoài ra, cử tri phường Thạnh Phước còn ý kiến xung quanh một số vần đề về lãng phí đất sản xuất và hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh vỉa hè thuộc công trình cảng Thạnh Phước; lãng phí đào tạo khi sinh viên ra trường thất nghiệp; tạo điều kiện để trẻ em lang thang cơ nhỡ, khó khăn được đến trường; đường giao thông liên ấp Cây Da chưa bảo đảm việc đi lại của người dân; tăng cường thu hút dự án đầu tư ở địa phương để góp phần nâng cao đời sống người dân...
Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo phường và đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời cho biết sẽ chuyển những vần đề còn lại đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết.


K.TUYẾN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên