Đại hội Chi hội Nhà báo phóng viên thường trú lần I, nhiệm kỳ 2020-2023

Cập nhật: 15-05-2020 | 19:13:38

(BDO) Chiều 15-5, Ban Thư ký lâm thời Chi Hội Nhà báo phóng viên thường trú (PVTT) tại Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2023. Tham dự có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Đồng chí Lê Hữu Phước trao tặng hoa của Tỉnh ủy chúc mừng Đại hội Chi hội Nhà báo Văn phòng thường trú

Toàn tỉnh Bình Dương hiện có 4 văn phòng đại diện của các cơ quan báo chí với 14 phóng viên; 5 PVTT của 5 cơ quan báo; 15 phóng viên đăng ký đưa tin. Thời gian qua, nhìn chung các nhà báo, PVTT hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền sâu rộng những thành quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Bình Dương… Hiện đã có 22 nhà báo, PVTT các cơ quan báo chí đăng ký tham gia sinh hoạt tại Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, trong đó có 14 nhà báo, PVTT có thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

 Đồng chí Lê Hữu Phước tham quan không gian sinh hoạt báo chí của các phóng viên thường trú

Đại hội đề ra nhiệm vụ, phương hướng trong nhiệm kỳ mới như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các hội viên Chi hội và những người làm báo chấp hành nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành Báo chí. Củng cố tổ chức, tăng cường chất lượng sinh hoạt Chi hội và đẩy mạnh công tác kiểm tra, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, phóng viên. Phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh và Chi hội bạn tăng cường công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị tư tưởng, đạo đức và nghiệp vụ báo chí cho các hội viên…

Đại hội đã bầu ban thư ký Chi Hội Nhà báo phóng viên thường trú nhiệm kỳ 2020-2023.  Đồng chí Trịnh Bình, Trưởng cơ quan đại diện Báo Nhân Dân thường trú tại Bình Dương được bầu làm Thư ký chi hội.

Dịp này, các cơ quan thường trú cũng tiếp nhận không gian sinh hoạt báo chí tại số 28, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP.Thủ Dầu Một. Đây là nơi tiếp nhận mọi thông tin phản ánh của đọc giả, đồng thời là nơi làm việc của các phóng viên thường trú.

DŨNG TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1038
Quay lên trên