Khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh

Cập nhật: 15-05-2020 | 16:36:43

(BDO) Sáng 15-5, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự và phát biểu khai mạc tại kỳ thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh.

Tham dự kỳ thi có 2 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định. Kỳ thi được tổ chức gồm 2 vòng: Vòng 1 thi viết được tổ chức ngay sau lễ khai mạc và vòng 2 thi trình bày đề án, được tổ chức sau khi các công chức dự thi đạt kết quả vòng 1 (đạt từ 50 điểm trở lên). Để kỳ thi được thành công tốt đẹp, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hội đồng Thi tuyển thực hiện tốt các bước chuẩn bị để tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đảm bảo theo đúng quy định, làm cơ sở để đánh giá kiến thức, năng lực của các công chức dự thi về các lĩnh vực công tác của Ngành Nội vụ; tổ chức chấm thi công tâm, khách quan để tuyển chọn ra cán bộ giỏi nhất, có đủ phẩm chất, bản lĩnh và năng lực đảm đương được vị trí công tác sau khi trúng tuyển.

Tính đến nay, tỉnh Bình Dương đã tổ chức thi tuyển được 3 chức danh Phó Giám đốc Sở, 20 chức danh Trưởng, Phó cấp phòng và tương đương của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện. Việc thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý đã góp phần nâng cao chất lượng công tác cán bộ; đổi mới quy trình tuyển chọn, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, tăng cường dân chủ và sự lãnh đạo tập trung, thống nhất về công tác cán bộ, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong khâu tuyển chọn cán bộ; đồng thời phát hiện, lựa chọn cán bộ thật sự có đức, có tài, có phẩm chất, trình độ, năng lực, kinh nghiệm vào công tác và đóng góp cho sự phát triển của địa phương. 

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên