Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên

Cập nhật: 26-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-11, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối để thông qua báo cáo kết quả kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy khối theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

  Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Dương Bình. Hội nghị cũng đã triển khai một số định hướng hoạt động trong công tác xây dựng Đảng từ nay đến cuối năm.

Dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ khối đã tổ chức trao huy hiệu 40 năm tuổi   Đảng cho đồng chí Nguyễn Dương Bình (Đảng bộ Sở Giáo dục- Đào tạo) và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí khác.

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu đánh giá cao nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên; đồng thời, mong muốn các đảng viên được trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng hôm nay tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để nêu gương cho thế thệ trẻ và góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên