Đảng bộ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Kết nạp đảng viên mới đạt 177% kế hoạch

Cập nhật: 15-12-2023 | 10:54:47

(BDO) Trong năm 2023, Đảng ủy phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã kết nạp 23/13 đảng viên, đạt 177% kế hoạch năm; trong đó phát triển đảng được 3 công nhân và 2 chủ doanh nghiệp.


Lãnh đạo phường Phú Mỹ trao khen thưởng cho những đoàn thể xếp hạng nhất, nhì TP.Thủ Dầu Một năm 2023

Bên cạnh đó, thực hiện chính sách an sinh - xã hội, phường đã xây dựng 1 căn nhà đại đoàn kết cho  hộ nghèo với số tiền 100 triệu đồng; tặng quà các đối tượng chính sách, người cao tuổi, hộ khó khăn, thanh niên công nhân xa quê… với tổng số tiền hơn 640 triệu đồng.

Đặc biệt, thực hiện Đề án Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, phường đã xây dựng được 18 mô hình mới có hiệu quả, nhận được sự đồng thuận cao từ phía người dân, điển hình như mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân”, Công viên sách, Siêu thị nhân ái… 


Lãnh đạo phường Phú Mỹ trao khen thưởng cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Năm 2024, Đảng ủy phường Phú Mỹ sẽ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo xây dựng chương trình công tác năm 2024 phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Đồng thời, Đảng ủy phường tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” để xây dựng địa phương ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại...

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=803
Quay lên trên