Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một: Chú trọng phát triển đảng viên trong nguồn nhập ngũ

Cập nhật: 11-02-2023 | 08:22:14

 Năm 2023, TP.Thủ Dầu Một có 7 đảng viên nhập ngũ, tăng 3 đảng viên so với năm 2022. Để có được kết quả này là sự nỗ lực, đề ra các giải pháp đồng bộ của các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành của thành phố.

 Đảng ủy phường Phú Mỹ tổ chức trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho anh Trần Ngọc Dương tại tiểu trại trước khi lên đường nhập ngũ 2023

Bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một, cho biết trong những năm qua, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của địa phương luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu và đạt chất lượng cao. Trong đó, công tác phát triển Đảng, tuyển chọn đảng viên nhập ngũ đã được cấp ủy các cấp chú trọng lãnh đạo thực hiện với chất lượng ngày càng cao. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong việc bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên, nắm bắt tình hình rèn luyện, phấn đấu của đảng viên khi tình nguyện thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Với vai trò tiên phong, gương mẫu, các đảng viên luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong môi trường quân đội; phát huy truyền thống của tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một anh hùng, đóng góp tích cực trong xây dựng tổ chức Đảng, góp phần xây dựng đơn vị quân đội vững mạnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên