Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị giao ban quý IV-2015

Cập nhật: 14-01-2016 | 11:09:28

(BDO) Sáng 14-1, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban quý IV-2015 nhằm đánh giá tình hình 5 năm thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/ĐUK về “Định hướng công tác phát triển Đảng” và Nghị quyết số 02-NQ/ĐUK về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” của Ban Chấp hành Đảng bộ khối.

Trong giai đoạn 2010-2015, các cấp ủy Đảng thuộc Đảng bộ khối đã xét kết nạp 1.399 đảng viên mới, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ khối đề ra, nâng tổng số đảng viên toàn đảng bộ đến nay là 3.918 đảng viên đang sinh hoạt tại 61 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Tại hội nghị, đại diện các chi, Đảng bộ đã có nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp về việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, định hướng công tác phát triển Đảng của Đảng bộ khối trong thời gian tới. Các đại biểu đã đề cao vai trò của các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc các cơ sở Đảng, vai trò của cấp ủy Đảng cơ sở. Nhiều đại biểu cho rằng, việc sinh hoạt chi bộ tại cơ sở cũng cần đổi mới nội dung sinh hoạt, duy trì nề nếp, lồng ghép các chuyên đề sinh hoạt gắn với nhiệm vụ chuyên môn…

HỒ VĂN      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên