Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý II-2013

Cập nhật: 12-04-2013 | 00:00:00

Triển khai học tập chuyên đề “Làm theo Bác” năm 2013 cho tất cảcán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức kiểm tra 15 năm thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) về “Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở”… là những nhiệm vụ trọng tâm công tác xây dựng Đảng được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề ra trong quý II-2013.

Trong quý I-2013, Đảng ủy khối đã phát động phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Song song đó, Đảng ủy khối chỉ đạo các cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức quán triệt và xây dựng nội dung sinh hoạt chi bộ phù hợp với Hướng dẫn số 09/ HD-BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương về hướng dẫn nội dung sinh hoạt chi bộ, xem đây là một trong những tiêu chí đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên cuối năm.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên