Đảng ủy khối doanh nghiệp: Năm 2012, kết nạp 200 đảng viên mới

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-12), Đảng ủy khối doanh nghiệp tổ chức hội nghị tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2011, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Năm 2011, Đảng ủy khối đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, triển khai quán triệt kịp thời, đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và công nhân viên, người lao động tại đơn vị; đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động, tạo sự đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ.

Về công tác phát triển đảng, đã kết nạp được 259 đảng viên (vượt chỉ tiêu 62%), nâng tổng số đảng viên trong Đảng bộ khối lên 2.435 đảng viên, tham gia sinh hoạt ở 67 cơ sở Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm chỉ đạo thực hiện đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Các đoàn thể trong đơn vị doanh nghiệp hoạt động đúng đường lối, chính sách, pháp luật và điều lệ của đoàn thể; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Đảng ủy khối doanh nghiệp đề ra phương hướng cho năm 2012 là đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tiếp tục thực hiện Chương trình 13-CTr/TU của Tỉnh ủy, Kế hoạch số 14-KH/ĐUK của Đảng ủy khối về xây dựng phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2011-2015. Trong năm 2012 thành lập ít nhất 3 tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước; kết nạp ít nhất 200 đảng viên mới, trong đó có 50 đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=184
Quay lên trên