Đảng ủy khối doanh nghiệp: Tổ chức triển khai Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI)

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00

Đảng ủy khối vừa tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt, triển khai nội dung các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Sau hội nghị cán bộ chủ chốt, Ban Thường vụ Đảng ủy khối chỉ đạo các cấp ủy Đảng cơ sở sớm tổ chức triển khai nghị quyết đến toàn thể cán bộ, đảng viên và tuyên truyền đến công nhân lao động tại cơ quan, đơn vị doanh nghiệp. Ban Thường vụ Đảng ủy khối sẽ hỗ trợ báo cáo cho cán bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ; phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt và hoàn thành đúng thời gian theo quy định.

Cùng với việc tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập, quán triệt nghị quyết, Ban Thường vụ Đảng ủy khối cũng đã chỉ đạo các công đoàn cấp trên cơ sở và Đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức tuyên truyền đến công nhân lao động, đoàn viên, hội viên trong khối để mọi người nắm biết thực hiện.

THU HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên