Đảng Ủy quân sự TX.Thuận An: Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 235

Cập nhật: 14-04-2017 | 08:33:04

Đảng ủy Quân sựTX.Thuận An vừa tổchức hội nghịtổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thịsố235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 vềxây dựng tổchức Đảng, đảng viên; sơ kết 1 năm thực hiện Nghịquyết 05-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân sựtỉnh vềcông tác giáo dục, quản lý tư tưởng, ngăn chặn kỷ luật nghiêm trọng trong Đảng bộ, lực lượng vũtrang thịxã.

Qua 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị235 của Thường vụĐảng ủy Quân khu 7, toàn Đảng bộ đã làm tốt công tác quán triệt, lãnh đạo và tổchức triển khai đạt hiệu quả thiết thực, toàn diện trên tất cả các mặt công tác; tổ chức cho đảng viên đăng ký thực hiện nội dung các tiêu chí về thực hiện chi bộ “4 tốt” và đảng viên “5 tốt”. Quá trình tổchức thực hiện đã gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng chi bộ, chức trách, nhiệm vụ của từng cá nhân; thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh yếu kém thông qua sinh hoạt Đảng, phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, tựphê bình và phê bình nghiêm túc.

Thời gian tới, việc thực hiện Chỉ thị số 235 sẽđược gắn với thực hiện Nghịquyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sựsuy thoái vềtư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chỉ thị 05-CT/TW về“Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ ChíMinh”, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Dịp này, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 và Nghị quyết 05-NQ/ĐU của Đảng ủy Quân sựtỉnh.

H.PHƯƠNG - Đ.HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên