Đoàn cán bộ báo chí Bình Dương tìm hiểu hoạt động báo chí tại tỉnh Chămpasắc

Cập nhật: 21-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-8, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Chămpasắc (Lào), đoàn cán bộ, phóng viên báo chí Bình Dương đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Chămpasắc.

>> Đoàn cán bộ báo chí Bình Dương thăm và làm việc tại Chămpasắc (Lào)

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã thông báo với ông Bounthong Divixay, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Chămpasắc về một số tình hình công tác của đoàn tại Chămpasắc trong 2 ngày qua và kế hoạch trong các ngày tới.

  Đoàn tham quan tại Đài Phát thanh ChămpasắcTại buổi làm việc, ông Bounthong Divixay cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để đoàn công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra. Ông cũng chia sẻ một số kỷ niệm trong 10 năm học tập tại Việt Nam trước đây.

Trong buổi sáng, đoàn đã đến tham quan và làm việc với Sở Thông tin - Văn hóa và Du lịch, Báo Chămpamây, Đài Phát thanh, Đài Truyền hình tỉnh Chămpasắc. Hai bên đã trao đổi nhiều thông tin liên quan đến tình hình hoạt động của các đơn vị và chia sẻ một số kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, thông tin.

Chiều cùng ngày, đoàn đi thăm phum (làng) văn hóa của tỉnh Chămpasắc. Buổi tối giao lưu văn hóa, văn nghệ, thưởng thức điệu múa Lâmvông truyền thống của nước Lào.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên