Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 25-12-2015 | 14:31:46

(BDO) Sáng ngày 25-12, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của phường Tân Phước Khánh đã có một số ý kiến về tuyến đường ĐT 746, ĐT 747B và một số tuyến đường liên xã, liên phường thi công chậm. Đồng thời, cần tăng cường kiểm tra quản lý về xây dựng để tránh tình trạng khu dân cư tự phát. Ngoài ra, cử tri còn có ý kiến xung quanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, nơi đăng ký bảo hiểm y tế…

Cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh cũng đã tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Hội. Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã mong muốn ngành chức năng duy trì kiểm tra, ngăn chặn triệt để tình trạng khai thác cát lậu; cần tăng cường kiểm tra vệ sinh thực phẩm trong dịp lễ tết; kiến nghị bố trí thêm trụ ATM để người dân không trở ngại khi sử dụng thẻ ATM.

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và lãnh đạo địa phương đã giải trình và tiếp thu những ý kiến của bà con cử tri.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=353
Quay lên trên