Thành ủy Thủ Dầu Một: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 25-12-2015 | 09:20:44

 Sáng 24-12, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/ TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới” giai đoạn 2011-2015.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị, các cấp ủy Đảng đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân vào việc giữ gìn trật tự; xây dựng, nhân rộng và duy trì hiệu quả các mô hình phòng chống tội phạm. 5 năm qua, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 2.115 cuộc tuyên truyền pháp luật với trên 82.000 lượt người tham dự. Lực lượng công an đã làm tốt chức năng nòng cốt trong công tác phòng, chống tội phạm góp phần giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Toàn thành phố xảy ra 2.178 vụ vi phạm pháp luật, lực lượng chức năng đã điều tra, khám phá được 1.951 vụ, bắt 3.273 đối tượng, đạt tỷ lệ trên 90%.

Trong thời gian tới, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan tổ chức thực hiện nhiệm vụ đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; phát triển và nâng cao chất lượng các mô hình, phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm…

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên