Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 23-11-2018 | 16:34:55

(BDO) Ngày 23-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh , Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hồng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội và bà Trương Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang thành phố, cán bộ, chiến sĩ trường Sĩ quan Công binh.

Tại buổi tiếp xúc, bà Trương Bích Hạnh đã báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 6 - Quốc hội khóa XIV đến cử tri. Báo cáo về những nội dung quan trọng tại kỳ họp như Quốc hội đã bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức vụ Chủ tịch nước; xem xét, thảo luận các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của Quốc hội về kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2018 và kết quả giữa kỳ thực hiện các kế hoạch 5 năm 2016-2020 về kinh tế - xã hội, cơ cấu lại nền kinh tế, chương trình mục tiêu quốc gia, tài chính quốc gia, đầu tư công trung hạn; Quốc hội đã thông qua 9 luật, 1 nghị quyết và cho ý kiến về 6 dự án luật khác; xem xét các báo cáo về công tác phòng ngừa, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; công tác thi hành án; công tác phòng, chống tham nhũng...

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu một số ý kiến như: những thay đổi của Bộ Giáo dục – Đào tạo trong các chương trình học tập, rèn luyện; tình hình giao thông phức tạp ở khu vực từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tới cầu Phú Cường; giờ tăng ca của công nhân và vấn đề kê khai tài sản của cán bộ công chức... Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu Phạm Trọng Nhân đã thay mặt đoàn tiếp thu các ý kiến của cử tri. Đồng thời chia sẻ những khó khăn của cử tri để trình lên Quốc hội có những chính sách phù hợp.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1202
Quay lên trên