Đoàn kiểm tra Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Kiểm tra thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW của Bộ Chính trị tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 25-09-2013 | 00:00:00

Qua 15 năm triển khai thực hiện QCDC ở cơ sở, các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.TDM đã lãnh đạo giải quyết có hiệu quả những vấn đề có liên quan đến đời sống của nhân dân. Việc triển khai các dự án phát triển kinh tế - xã hội, các công trình phúc lợi công cộng được thực hiện theo quy trình; các ngành chức năng đề ra nhiều giải pháp thực hiện thấu tình đạt lý góp phần hạn chế phát sinh khiếu kiện trong nhân dân…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đánh giá cao việc triển khai thực hiện QCDC ở cơ sở ở TP.TDM. Tuy nhiên đồng chí nhấn mạnh, Ban Thường vụ Thành ủy cần chỉ đạo cơ sở đẩy mạnh tuyên truyền Pháp lệnh 34 ra dân, phải làm cho “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” thì dân mới tin Đảng, tin Nhà nước; phát huy vai trò của Mặt trận và các đoàn thể trong việc thực hiện QCDC ở cơ sở; việc gì cũng bảo đảm công khai, minh bạch; vai trò lãnh đạo của cấp ủy, người đứng đầu và sự nêu gương của cán bộ, đảng viên và cán bộ công chức “Nói đi đôi với làm” phải đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện QCDC ở cơ sở.

THU THẢO
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên