Đoàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 31-05-2016 | 09:45:31
Tối 29-5, tại khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Bình Hòa đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội TNCN nhà trọ 43/1 khu phố Đồng An 2 với 40 hội viên.

Chi hội TNCN nhà trọ 43/1 được thành lập sẽ góp phần quan trọng vào phong trào phát triển chi hội TNCN ở địa phương, tạo sân chơi tập hợp TNCN vào tổ chức hội. Tại buổi lễ, Đoàn phường Bình Hòa còn tổ chức giao lưu và tặng quà cho các em thiếu nhi là con em công nhân lao động đang sống trong khu nhà trọ 43/1.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Bình Hòa đã phát động các chi đoàn, chi hội tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo cho hội viên và TNCN. Buổi sáng cùng ngày, Chi đoàn Đông Ba phối hợp với Chi đoàn 1 Công an TX.Thuận An tổ chức giải bóng đá và một số trò chơi dân gian cho đoàn viên thanh niên, hội viên, TNCN trên địa bàn phường. Các hoạt động này đã thu hút gần 100 đoàn viên thanh niên, hội viên tham gia.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=702
Quay lên trên