Đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Cập nhật: 31-12-2020 | 04:10:06

 Để người bệnh ngày càng hài lòng, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đang chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị, triển khai hiệu quả việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Với Đề án “Nâng cao y đức, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, ngành y tế luôn xác định là nhiệm vụ quan trọng, đột phá của ngành. Do đó, các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh đã tổ chức ký cam kết, thực hiện các nội dung cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngành tiến hành tập huấn, đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử, phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện; công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; thành lập tổng đài chăm sóc khách hàng để gọi điện thăm hỏi, tư vấn cho người bệnh sau khi ra viện...

Bên cạnh đó, ngành cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng bệnh viện thông minh, nhằm cải cách thủ tục hành chính, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên