Triển khai ứng dụng bảo hiểm xã hội số cho đội ngũ y, bác sĩ

Cập nhật: 30-12-2020 | 21:08:21

(BDO) Ngày 30-12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức triển khai cài đặt ứng dụng BHXH số VssID trên laptop và điện thoại di động cho một số cán bộ kỹ thuật, đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại đây. Sau đó, sẽ tiếp tục triển khai cài đặt BHXH số VssID cho tất cả 1.300 cán bộ, y bác sĩ và nhân viên đang công tác tại bệnh viện.

 Triển khai BHXH VssID tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ông Nguyễn Duy Hiểu, Phó Giám đốc BHXH Bình Dương cho biết, việc cài đặt ứng dung BHXH số VssID trên điện thoại sẽ giúp người dân tra cứu và theo dõi chi tiết quá trình bản thân tham gia BHXH, cũng như các quyền lợi, chính sách được hưởng từ bảo hiểm; từng bước xóa dần BHYT giấy để khám chữa bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh BHYT.

Tới đây, BHXH Bình Dương tiếp tục phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị, các khu công nghiệp, khu dân cư, nhà trọ… để triển khai cài đặt ứng dụng VssID một cách đồng bộ trên toàn tỉnh. Để giúp người dân cài đặt VssID, BHXH Bình Dương sẽ mở nhiều điểm hướng dẫn cài đặt lưu động trên nhiều địa bàn.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên