Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

(BDO) Chiều 21-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương đã tổng kết công tác xúc tiến du lịch năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016

Chỉ cần thêm một vài hộp sữa tươi trái cây vào cơm dừa là bạn đã tạo ra được món mứt với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau.

Nhà hàng Danh Nguyên vừa chính thức khai trương chi nhánh II và mở cửa đón khách tại địa chỉ A 16 Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương

Cá thu thịt chắc kho lên ăn rất đậm đà, thêm vài lát thơm chua chua ngọt ngọt nữa càng ngon.

Mứt khế có vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, thơm ấm của gừng, có thể dùng làm quà mang tặng người thân trong dịp Tết.

Bạn có thể biến tấu xôi cuộn với thịt băm, hương vị đậm đà lại lạ miệng.

Sẽ thật tuyệt vời nếu trong không khí se lạnh của mùa đông được thưởng thức món cá hồi nướng thơm ngon sốt Tzatziki ngay tại căn bếp gia đình.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh đã phát triển thêm 37 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch; trong đó có 6 cơ sở hoạt động theo loại hình tổ chức

Tô canh vừa thanh nhiệt cho cơ thể, vừa nấu nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà.

Hiện nay, tỉnh Bình Dương có 12 di tích cấp quốc gia, 40 di tích cấp tỉnh. Riêng di tích lịch sử cách mạng có 4 di tích cấp quốc gia.

Thịt bò xào ớt chuông vừa ngọt mềm từ thịt bò và ớt chuông, vừa bùi thơm của vừng hứa hẹn sẽ là một món ăn ưa thích của gia đình bạn.

Khách sạn Becamex vừa được Ban tổ chức chương trình Asean 2015 trao cúp Vàng Asean 2015 với danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Asean 2015”, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Quay lên trên