Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Tự nấu bún măng vịt ngon miệng với những nguyên liệu dễ chuẩn bị.

Hè 2015 sắp đến, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện nhiều công ty kinh doanh du lịch trên địa bàn Bình Dương còn tung ra các gói kích cầu để thu hút khách hàng.

Những hình ảnh về hang Sơn Đoòng và Hang Én trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tại Quảng Bình của Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp cho 6 triệu thuê bao xem chương trình Good Morning America của Mỹ

Món gỏi thích hợp cho ngày nhạt miệng, không tinh bột, không dầu mỡ, rau củ tươi và rất kích thích vị giác.

Món ăn dễ thực hiện với những viên thịt ngộ nghĩnh phù hợp khi làm tiệc sinh nhật cho trẻ.

Vị ngọt của thịt, vị thơm của trứng cùng với độ giòn sật của mộc nhĩ quyện lẫn chút cay cay của tiêu khiến món trứng hấp vân thật khó quên.

Kỳ nghỉ lễ vừa qua, nhiều người chọn cách đi du lịch gần nhà. Các điểm vui chơi, ẩm thực và triển lãm tại thành phố mới cũng là một trong những lựa chọn của nhiều gia đình…

Món chay dễ làm, cung cấp nhiều chất xơ và vitamin cho ngày nắng nóng.

Trước đây, vườn cây ăn trái, khu du lịch sinh thái luôn là lựa chọn của du khách thập phương khi đến với mảnh đất Bình Dương.

So với mọi năm, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài hơn nên tạo thuận lợi về thời gian cho người dân nghỉ ngơi, tham quan các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh.

Trong những năm qua, nhằm bảo tồn các di tích lịch sử, truyền thống cách mạng, tái hiện hình ảnh đấu tranh của quân dân trong những năm kháng chiến, Bình Dương đã phê duyệt nhiều dự án đầu tư xây dựng...

Dịp nghỉ lễ mừng 40 năm thống nhất non sông năm nay người dân được nghỉ tới 6 ngày và trùng với đợt Giỗ tổ Hùng Vương. Đây cũng là cơ hội tốt cho mỗi gia đình, cá nhân nếu muốn đi du lịch dài ngày.

Quay lên trên